þriðjudagur, 6. febrúar 2007

Síðan ég bloggaði síðast er ég m.a. búin að:
  • fagna áramótum (gleðilegt ár!),
  • fara til Strassborgar með viðkomu í Kaupmannahöfn og verða margs vísari um mannréttindadómstól Evrópu, Evrópuráðið, Norðurlandaráð og ýmislegt fleira,
  • sitja stofnfund félags landeigenda á Íslandi sem "umboðsmaður landeigenda" Grænavatns (býsna virðulegur titill),
  • eiga afmæli og halda upp á það - sem varð mér að vanda tilefni til að gleðjast óendanlega yfir því hvað ég á skemmtilega vini (það er svo gaman að fylla íbúðina af svona frábæru fólki),
  • fara heilmikið í bíó og einu sinni í leikhús (tónlistin og hreyfingarnar í Bakkynjum voru algjört æði),
  • taka punktatilboði Icelandair og panta mér flug til London um næstu helgi,
  • komast nokkrum skrefum nær því að byrja á MA-ritgerð,
  • já, og vinna töluvert, að sjálfsögðu
Bara nokkuð góð byrjun á árinu.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli